Horbaach Hyaluronic Acid with MSM 1000 mg. 120 Capsules กรดไฮยาลูรอนิก

฿0 ฿ 990

กรดไฮยาลูโรนิก (Hyaluronic Acid) ที่เป็นที่นิยมตลอดการ กรดไฮยาลูโรนิกเป็นสารลดแรงกระแทกที่สำคัญในร่างกาย พบตามธรรมชาติในกระดูกอ่อน, กระดูก, เส้นเอ็นและเอ็นของหัวเข่า, ข้อเท้า, สะโพกและข้อมือ น่าเสียดายที่ระดับกรดไฮยาลูโรนิกตามธรรมชาติในร่างกายลดลงตามอายุ ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง, เรียบเนียนและอ่อนเยาว์

  • Description

Product Description

Horbaach Hyaluronic Acid with MSM 1000 mg
120 Capsules สำหรับทาน 60 วัน

แคปซูลกรดไฮยาลูโรนิก 1000 มก. ปริมาณ 120 แคปซูล | สนับสนุนความสมบูรณ์ของข้อต่อและความชุ่มชื้นของผิว | ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ไม่ใช่ GMO และปราศจากกลูเจน | โดย Horbaach
 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • กรดไฮยาลูโรนิกที่ช่วยรองรับข้อต่อ*

  • กรดไฮยาลูโรนิกช่วยถนอมข้อต่อและบำรุงข้อต่อให้มีความยืดหยุ่น เพื่อสุขภาพที่ดี*

  • กรดไฮยาลูโรนิกช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง, เรียบเนียนและอ่อนเยาว์*

  • กรดไฮยาลูโรนิกไม่ใช่แค่เซรั่ม – อาหารเสริมชนิดนี้สามารถรับประทานในรูปแบบแคปซูลได้เพื่อความสะดวก!

  • Horbaach Hyaluronic Acid 1000 มก. ปริมาณ 120 แคปซูล ปราศจากกลูเตน, ปราศจาก GMO และปราศจากแลคโตส

 

กรดไฮยาลูโรนิกคืออะไร?

กรดไฮยาลูโรนิกเป็นสารคล้ายเจลที่พบในเนื้อเยื่อทุกส่วนของร่างกาย โดยมีความเข้มข้นสูงสุดในเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน เช่น ผิวหนังและกระดูกอ่อน ในขณะที่ MSM เป็นกำมะถันอินทรีย์ สารประกอบทั้งสองนี้ก่อให้เกิดการทำงานร่วมกันอย่างดีเยี่ยมเมื่อมาจากแหล่งเดียวกัน

วิธีรับกรดไฮยาลูโรนิก:

ส่วนผสมที่เป็นที่ปรารถนาสูงนี้มีอยู่ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ความงาม และผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลต่างๆ รูปแบบที่พบบ่อยที่สุด ได้แก่ ยาเม็ด ยาเม็ด แคปซูล กัมมี่ แป้ง ของเหลว โลชั่น ครีมบำรุงผิว และน้ำมันหยด กำลังมองหาการเพิ่มกรดไฮยาลูโรนิคจากแหล่งที่เชื่อถือได้หรือไม่?

Horbaach กรดไฮยาลูโรนิกกับ MSM:

ที่ Horbaach อาหารเสริมที่มีศักยภาพของเราให้กรดไฮยาลูโรนิก 1,000 มก. พร้อม MSM ต่อหนึ่งหน่วยบริโภคในหนึ่งสูตรที่ไม่ใช่จีเอ็มโอและปราศจากกลูเตน! แคปซูลที่ปล่อยออกมาอย่างรวดเร็วซึ่งสร้างขึ้นด้วย Bioavailable Complex ทำให้ร่างกายของคุณดูดซึมได้ง่ายขึ้นเพื่อการรองรับที่ดีที่สุดในแต่ละวัน

 

 

 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

กรดไฮยาลูโรนิก (Hyaluronic Acid) ที่เป็นที่นิยมตลอดการ กรดไฮยาลูโรนิกเป็นสารลดแรงกระแทกที่สำคัญในร่างกาย พบตามธรรมชาติในกระดูกอ่อน, กระดูก, เส้นเอ็นและเอ็นของหัวเข่า, ข้อเท้า, สะโพกและข้อมือ น่าเสียดายที่ระดับกรดไฮยาลูโรนิกตามธรรมชาติในร่างกายลดลงตามอายุ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกรดไฮยาลูโรนิกสามารถช่วยปรับสมดุลของเทรนด์นี้ได้* กรดไฮยาลูโรนิกที่ใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย เหมาะสำหรับผู้ชายและผู้หญิง และมีหลายรูปแบบในโลกของวิตามินและอาหารเสริม คุณสามารถรับประทานกรดไฮยาลูโรนิกในรูปแบบของกัมมี่, ผง, ยาเม็ดและแคปซูล นอกจากนี้มันยังเป็นที่นิยมในกระแสความงามและตอนนี้สามารถพบได้ในโลชั่น, ครีม, ของเหลว, เซรั่ม, ลูกกลิ้งกำจัดกลิ่น, เจล, มาสก์ตา, ลิปบาล์ม, มอยส์เจอไรเซอร์, น้ำยาทำความสะอาด, สเปรย์ร่างกาย, ชำระล้างร่างกาย, ล้างหน้า, ออยล์, ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมและอื่น  ๆ อีกหลายรูปแบบ! ด้วยคุณประโยชน์มากมายของมัน – ทำให้กรดไฮยาลูโรนิกเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับวิตามิน, อาหารเสริมหรือกิจวัตรการดูแลผิว ในความงามของญี่ปุ่นและเกาหลี เอสเซ้นส์ของกรดไฮยาลูโรนิกเป็นที่นิยมในการบำรุงผิวให้สดชื่นและชุ่มชื้น นอกจากวิธีที่ยอดเยี่ยมในการใช้กรดไฮยาลูโรนิกแล้ว Horbaach Hyaluronic Acid Capsules ยังสามารถใช้ร่วมกับวิตามินและอาหารเสริมอื่น ๆ เช่น วิตามิน C, คอลลาเจน (Collagen), แมกนีเซียมซัลเฟต (Magnesium Sulfate) หรือกลูโคซามีน คอนโดรอิติน (Glucosamine Chondroitin) ได้อีกด้วย

แคปซูลกรดไฮยาลูโรนิกบริสุทธิ์โดย Horbaach เป็นผลิตภัณฑ์ปลอด GMO, บรรจุและผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการเพื่อคุณภาพโดยโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP ของสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป รวมทั้งกลูเตน
 

 

ส่วนประกอบ Horbaach Hyaluronic Acid Capsules 1000 mg 120 Capsules

กรดไฮยาลูโรนิก (Sodium Hyaluronate) 100 mg.
MSM (methyl-sulfonyl-methane) 900 mg.

ส่วนประกอบอื่น ๆ : ผงแป้ง, แคปซูลเจลาติน, แมกนีเซียม เสตรียเรตจากพืช
 

วิธีการใช้งาน

สำหรับผู้ใหญ่ รับประทานวันละ 2 แคปซูล (แคปซูลแบบปลดปล่อยเร็ว) แนะนำให้รับประทานพร้อมมื้ออาหาร


ข้อมูลสำคัญ

ข้อมูลด้านความปลอดภัย
หากคุณกำลังตั้งครรภ์, ให้นมบุตร, ใช้ยาใด ๆ หรือมีอาการป่วยใด ๆ ให้ปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ หยุดใช้และปรึกษาแพทย์หากมีอาการไม่พึงประสงค์เกิดขึ้น โปรดดูฉลากผลิตภัณฑ์สำหรับคำเตือนแบบเต็ม
ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดย FDA ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย, บำบัด, รักษาหรือป้องกันโรคใด ๆ

 

ความคิดเห็นของผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Danielle B. : มันช่วยชะลอผิวที่มีริ้วรอยจากอายุ!
ฉันค่อนข้างกังวลเมื่อพูดถึงผิวของฉัน ทำให้ฉันสนใจอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับการใช้อาหารเสริมประเภทที่สามารถใช้เพื่อชะลอกระบวนการชราตามอายุในผู้หญิง ฉันคิดว่าอาหารเสริมนั้นเป็นสิ่งที่ทำงานจากภายในสู่ภายนอกและมีราคาถูกกว่าฟิลเลอร์/โบท็อกซ์/ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวราคาแพง ตอนนี้ฉันใช้แบรนด์นี้ทุกวันมาประมาณ 2 เดือนครึ่งแล้วและฉันก็พอใจกับผลลัพธ์ที่ได้ โอ้! และตอนนี้ฉันอายุ 44 ปี
ข้อดี :
-     ทานง่ายสุด ๆ
-     ทำให้หน้าของฉันดูซีดเผือกและเหนื่อยน้อยล’
-     ไม่มีสิว
-     ไม่มีผลข้างเคียง
-     ถึงแม้ว่าฉันจะไม่ได้ซื้อมาเพื่อข้อต่อ แต่ฉันรู้สึกว่า ส่วนข้อต่อของฉันลั่นน้อยลง
-     ฉันได้รับการชมเชยมากขึ้นเกี่ยวกับผิวของฉัน แต่นั่นอาจเป็นแค่คนใกล้ตัว
จุดด้อย :
-    ราคาดี แต่มันไม่ใช่แคปซูลละ 200 มก.  (อาจเป็นความผิดของฉันที่อ่านคำอธิบานผลิตภัณฑ์ไม่ละเอียด แต่คำโฆษณาก็ยังทำให้เข้าใจผิด) ต้องรับประทาน 2 แคปซูลเพื่อให้ได้ปริมาณ 200 มก.
 
NICKY : ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่เป็นโรคผิวหนัง
ฉันกำลังรอขวดที่ 3 ที่กำลังส่งมาทางไปรษณีย์ ฉันเป็นโรคผิวหนังครั้งแรกตั้งแต่สมัยเรียนที่โรงเรียนมัธยมและมันก็ค่อนข้างแย่ ฉันลองครีมและโลชั่นมาหลายตัวแล้วแต่มันก็ช่วยอะไรไม่ได้มากฉันเริ่มสนใจที่จะบริโภคกรดไฮยาลูโรนิก (HA-200 มก.) หลังจากที่พบการศึกษาบางชิ้นที่แสดงให้เห็นถึงการปรับปรุงพื้นผิวและความชุ่มชื้นของผิวในผู้ป่วยโรคผิวหนังที่ใช้ HA (G1) กับผู้ป่วยโรคผิวหนังที่ใช้ยาหลอกแบบแคปซูล (G2) กลุ่มที่ 1 ได้รับปริมาณ 200 มก. และขอให้บริโภคทุกวันเป็นเวลา 1 เดือน ผลการวิจัยพบว่า มีผลดีต่อผู้ที่มีสภาพผิวแห้งและคัน ถึงแม้ว่าขนาดตัวอย่างจะเล็ก (ผู้ป่วยประมาณ 10 ราย)
อย่างไรก็ตามฉันลองผลิตภัณฑ์นี้แล้ว โดยฉันใช้มันตั้งแต่มกราคม 2020 และฉันรับรองได้เลยว่ามันใช้ได้ผล ถึงแม้ว่ามันจะต้องใช้เวลาในการแสดงผลแต่ก็ใช้งานได้ ฉันทานแคปซูลไฮยาลูโรนิกทุกวัน ดังที่กล่าวไว้คุณต้องดูทั้งอาหารและผลิตภัณฑ์ที่คุณใช้ภายในและภายนอกร่างกายควบคู่กัน แคปซูลที่คุณทานไปจะทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมถ้าหากคุณรู้วิธีกระตุ้นอย่างถูกต้องโดยผสมผสานกับอาหารที่ดีและคลีน การทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพคือทุกสิ่งอย่างแท้จริง ยิ่งไปกว่านั้น โลชั่นและครีมที่ดีก็มีความสำคัญเช่นกัน (วัสดุบนเสื้อผ้าที่คุณสวมใส่ก็มีความสำคัญเช่นกัน - การสวมเสื้อผ้าที่ระบายอากาศได้ดีจะส่งผลดีกว่า)
หมายเหตุ: ***โรคผิวหนังของฉันไม่รุนแรงเท่าก่อนหน้านี้ เมื่อฉันเริ่มทานกรดไฮยาลูโรนิกแบรนด์นี้ (นับเป็น 3-4 / 10 ส่วน) แต่ก็อาการโรคผิวหนังก็ยังส่งผลให้ฉันรู้สึกไม่สบายตัวมากโดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาว หลังจากใช้แบรนด์นี้มาระยะหนึ่ง (เป็นเวลา 6 เดือนที่ยอดเยี่ยม) โรคผิวหนังของฉันก็ลดลงมาอยู่ที่ 2/10 แล้ว
ข้อดี : แคปซูลกลืนง่าย ไม่มีกลิ่นแปลก ๆ ราคาสมเหตุสมผลมาก ปราศจากกลูเตนก็เป็นอีกหนึ่งข้อดี (เนื่องจากการบริโภคกลูเตนมากเกินไปอาจทำให้อาการผื่นจากโรคผิวหนังของฉันแย่ลงได้)
ฉันหวังว่าโพสต์นี้จะสามารถให้ประโยชน์แก่ใครซักคนได้
 
Michelle. H. : มันได้ผลกับฉัน
ฉันทานกรดไฮยาลูโรนิกมาประมาณ 5 ปีแล้ว ตอนแรกฉันสนใจที่จะใช้มันเพราะฉันได้ยินมาว่ามันมีประโยชน์ต่อผิว และฉันมีปัญหาเกี่ยวกับโรคข้อเข่าเสื่อมที่มือและที่สะโพกข้างหนึ่งของฉันด้วย นอกจากนี้ฉันยังได้ยินมาว่าอาหารเสริมตัวนี้อาจช่วยได้ ฉันพบว่าถ้าฉันทานแคปซูลกรดไฮยาลูโรนิกปริมาณ 200 มก. ต่อวันอย่างต่อเนื่อง ความเจ็บปวดก็จะลดลง พอหยุดทานความเจ็บปวดจะค่อย ๆ เพิ่มขึ้น ดังนั้นนี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับฉัน นอกจากนี้ฉันรู้สึกว่ามันช่วยให้ผิวชุ่มชื้น จึงทำให้มันเป็นส่วนประกอบหนึ่งของคลังแสงการดูแลผิวของฉัน นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ลองแบรนด์นี้ หลังจากที่เริ่มทานอย่างต่อเนื่องมาจนถึงตอนนี้มันส่งผลดีมาก ดูเหมือนว่าจะทำงานอย่างได้ผล
 
Socram : ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม
มันเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับที่โฆษณา ฉันใช้มันมา 2-3 สัปดาห์แล้ว จนถึงตอนนี้ฉันเพิ่งเห็นการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในผิวหน้าของฉัน ฉันรู้สึกว่าผิวของฉันนุ่มนวลกว่าเมื่อก่อน ฉันรู้สึกมั่นใจว่านี่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีหลังจากที่รับประทาน 2-3 วัน
 
ที่มา : https://www.amazon.com/Horbaach-Hyaluronic-Acid-100-Capsules/dp/B07HZ36DX9?ref_=ast_sto_dp


comments powered by Disqus